T-POP จะร้อนเป็นไฟ!! “ชิน ชินวุฒ” เปิดตัว 6 สาวเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ วง “EMPRESS” พร้อมเดบิ้วต์ซิงเกิลแรก “Blah Blah Blah”

เริ่มต้นปีที่มาพร้อมกับความร้อนแรง เมื่อ “ชิน ชินวุฒ” Executive Producer แห่งค่าย Rising Entertainment เปิดตัว 6 สาวเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ EMPRESS” ประกอบไปด้วย

“เบล อิสรีย์” เมน Rap ที่นอกจากจะเป็นเมน Rap แล้ว ยังเต้นเก่งและเป็นที่รู้จักในวงการสายเต้น ทักษะการเต้น Performance ที่มีเสน่ห์จะทำให้ทุกคนหลงรักแน่นอน,

แจ็คพอต อธิชา
ณัฐ ณัฐชา

“แจ็คพอต อธิชา” สาวหมวย หน้าหวาน เมน Rap เสียงเท่ห์ ดีกรีแชมป์ To Be Number One 1 Idol, “ณัฐ ณัฐชา” เมนโวคอล ตำแหน่งเสียงร้องหลักของวง พลังเสียงสุดปัง ที่มีผลงานด้านการแสดงละครเวทีรัชดาลัยมาแล้ว 2 เรื่อง “บัลลังก์เมฆ เดอะมิวสิคัล 2019” และ “พิษสวาทเดอะมิวสิคัล”

คาเล็ท แคริส เจน
ต้นข้าว พิรดา

“คาเล็ท แคริส เจน” ลูกครึ่งสาวหน้าคม เมนแดนซ์ มีทักษะการเต้นที่แข็งแรง เป็น 1 ในนักแข่งเต้นรุ่นใหม่ที่ติดทีม top 5 ในไทย และ Top 16 To Be Number One 1 Idol, “ต้นข้าว พิรดา” สาวหน้าหวาน ยิ้มที หนุ่มๆ สาวๆ มีใจละลายกับเสน่ห์อันเหลือล้น การันตีความสามารถกับการคว้ารางวัลชนะเลิศที่ 2 เวที To Be Number One 1 Idol

ตะวัน ภรัณยู

“ตะวัน ภรัณยู” น้องเล็กสุดของวง หน้าเก๋พร้อมกับส่วนสูง 172 cm ทักษะทางด้าน Performance ที่ปังเกินต้านและเป็นอีกหนึ่งคนที่ได้แชมป์ To Be Number One 1 Idol

ชิน ชินวุฒ

โดย EMPRESS จะปล่อยซิงเกิลแรก “Blah Blah Blah” เพลงที่ได้ Inspiration ดนตรีแนว Baile Funk ผสมกับ Hip Hop พร้อมด้วยประโยคเด็ด “บลา บลา บลา” ที่ใครๆ ก็ร้องตามกันได้ และลุกขึ้นมาเต้นกันอย่างแน่นอน

ส่วนใครอดใจรอไม่ไหว สามารถเข้ามาติดตามความน่ารักของสาวๆ วง EMPRESS ได้ที่

Rising Entertainment Instagram : https://instagram.com/risingentertainment.official

Facebook Comments Box

About The Author