เบิร์ด – ธงไชย ชวนทุกคนมาสนุก พร้อมสุขใจกับการเป็นผู้ให้ ในคอนเสิร์ต “ขนนก กับ ดอกไม้”

เบิร์ด – ธงไชย ชวนทุกคนมาสนุก พร้อมสุขใจกับการเป็นผู้ให้ ในคอนเสิร์ต “ขนนก กับ ดอกไม้” รอบการกุศล เพื่อ มูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ในพระราชูปถัมภ์ฯ และ มูลนิธิเพื่อวิทยาลัยแพทยศาสตร์พระมงกุฎเกล้าในพระราชูปถัมภ์ฯ

เบิร์ด – ธงไชย แมคอินไตย์ ชวนทุกคนมาสนุก พร้อมสุขใจกับการเป็นผู้ให้ในคอนเสิร์ต “ขนนก กับ ดอกไม้” ครั้งที่ 4 ตอน DREAM FOR LOVE  รอบการกุศล โดย มูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ร่วมกับ มูลนิธิเพื่อวิทยาลัยแพทยศาสตร์พระมงกุฎเกล้า ในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จัดแสดงเป็นรอบแรก ในวันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2567 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เพื่อสมทบทุนศูนย์มะเร็ง โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า และพัฒนาศูนย์การเรียนรู้และนวัตกรรมวิทยาลัยแพทยศาสตร์ พระมงกุฎเกล้า เพิ่มโอกาสการเข้าถึงการรักษาให้กับผู้ป่วยยากไร้ด้อยโอกาส รวมทั้งเพิ่มประสิทธิภาพในการเรียนการสอนและพัฒนาศักยภาพของนักศึกษาแพทย์  วิทยาลัยแพทยศาสตร์พระมงกุฎเกล้า เพื่อผลิตบุคลากรทางการแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญ และสนับสนุนระบบสาธารณสุขของประเทศ

เบิร์ด – ธงไชย  เปิดเผยว่า “เบิร์ดมีความสุขมากครับ ที่ได้มีโอกาสร่วมกับโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ช่วยเหลือคนไทย ช่วยเหลือผู้ป่วยที่ยากไร้และขาดแคลน รวมทั้งได้ช่วยพัฒนาบุคลากรทางการแพทย์ เพราะปัจจุบันประเทศไทยมียอดผู้ป่วยมะเร็งกว่าหนึ่งแสนคนต่อปี แต่เรายังขาดแคลนบุคลากรทางการแพทย์ครับ ไม่ว่าจะเป็นคุณหมอ พยาบาล ยังมีไม่เพียงพอ ด้วยเหตุนี้ คอนเสิร์ต ขนนก กับ ดอกไม้ ตอน DREAM FOR LOVE จึงได้มีการจัดรอบการกุศลขึ้น ในวันที่ 22 พฤศจิกายน เพื่อสมทบทุนศูนย์มะเร็ง โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าและพัฒนาศูนย์การเรียนรู้ และนวัตกรรมวิทยาลัยแพทยศาสตร์พระมงกุฎเกล้า พวกเราคนไทยมาร่วมใจช่วยเหลือกันนะครับ”

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมบริจาคสมทบทุนมูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าในพระราชูปถัมภ์ฯ ทางเว็บไซต์ https://www.phramongkutklaofoundation.org (ใบเสร็จสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้ 2 เท่า) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ มูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้า ชั้น 1 เลขที่ 315 ถนนราชวิถี  แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กทม. 10400 โทร. 02-354-3699, 098-860-1411 E-Mail: foundation_pmk@hotmail.com หรือ Line: @pmkfoundation เวลาทำการ (ทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการ) จันทร์–ศุกร์ เวลา 08.00-19.00 น. วันเสาร์–อาทิตย์ และ วันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 09.00-16.00 น.

Facebook Comments Box

About The Author