“แฟนด้อมพันธุ์แท้” ชวนฟินยกด้อม ประเดิมด้อมเพนกวิน “บิวกิ้น & พีพี กฤษฏ์” เริ่ม 25 ต.ค. 2566 เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์

นับถอยหลังพร้อมกันที่จะเจอกับความสนุกในรูปแบบใหม่ของแฟนพันธุ์แท้ การกลับมาคราวนี้ต่างถูกอกถูกใจเหล่าแฟนด้อมตัวจริง และความสนุกของเหล่า FAN ที่จะพาให้คุณได้ FUN และมันสุด FIN ไปพร้อมกันกับเหล่าศิลปินที่คุณชื่นชอบใน “แฟนด้อมพันธุ์แท้” ประเดิมความสนุก วันพุธที่ 25 ตุลาคมนี้ เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอนท์23

บิวกิ้น & พีพี กฤษฏ์

ยังคงความมันไปกับเกมคำถามที่รู้ลึกรู้จริง พร้อมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษที่เหล่าศิลปินเตรียมมามอบให้เหล่าแฟนด้อม โดยเปิดประเดิมเวทีไปกับความสนุกอย่างคึกคักกับเหล่าด้อมเพนกวินของ 2 ศิลปิน “บิวกิ้น & พีพี กฤษฏ์” ที่มานั่งใกล้ชิดติดขอบเวที สำหรับเกมคำถามและของรางวัลสุดยอดแฟนด้อมพันธุ์แท้จะสุดว้าวขนาดไหน เตรียมลุ้นและมันไปด้วยกัน และใครจะคว้าตำแหน่ง “สุดยอดแฟนด้อมพันธุ์แท้” ไปครองคนแรก ห้ามพลาด!

พีพี กฤษฎ์
บิวกิ้น

งานนี้พิธีกรประจำเวทีแฟนพันธ์แท้ “กันต์ กันตถาวร” ฝากถึงแฟนๆ รายการว่า “เป็นความภูมิใจครับที่รายการนี้ได้กลับมาอีกครั้ง รายการแฟนพันธุ์แท้เป็นรายการในตำนาน และถูกส่งต่อไม้กันมาตลอดจนถึงไม้ของผม และคราวนี้กลับมาอีกครั้งในรูปแบบแฟนด้อมพันธุ์แท้ เป็นรูปแบบของแฟนมีตของศิลปินกลุ่มต่างๆ บุคคลกลุ่มต่างๆ ทีมต่างๆ ที่ชื่นชอบและคลั่งไคล้เป็นพิเศษ

กันต์ กันตถาวร

ส่วนคำถามยังคง DNA ของการเป็นแฟนพันธุ์แท้อยู่ จะเป็นรูปแบบคล้ายๆ มีความสุขร่วมกัน ได้มาเจอกันเป็นกลุ่มก้อน และที่สำคัญของรางวัลเอ็กซ์คลูซีฟ และพิเศษแน่นอนที่ศิลปินอยากจะมอบให้คนที่เป็นสุดยอดแฟนด้อมพันธุ์แท้ ส่วนคำถามก็สลับปนไปปนมาการสังเกตความรู้ความละเอียดในการจดจำข้อมูลและเซอร์ไพรส์ อยากฝากให้ติดตามด้วยนะครับเป็นการกลับมาที่ยิ่งใหญ่และน่ารักและอบอุ่นอย่างแน่นอนครับ”

แฟนด้อมพันธุ์แท้

รับประกันความสนุกและความสุขแบบรู้ลึกรู้จริง ฟินยกด้อม สุดประทับใจไปกับทุกโมเมนต์ ในรายการ แฟนด้อมพันธุ์แท้” ทุกวันพุธ เวลา 20.05 น. เริ่ม วันพุธที่ 25 ตุลาคมนี้ เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์  ติดตามรายละเอียดได้ทางแฟนเพจเฟซบุ๊ก แฟนพันธุ์แท้

Facebook Comments Box

About The Author