ลัมโบร์กินี ฉลองครบรอบ 60 ปี จัดโร้ดทริปสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในเซาธ์อีสต์เอเชีย “Lamborghini Esperienza Giro Southeast Asia 2023”

ลัมโบร์กินี จัดกิจกรรมโร้ดทริปครั้งยิ่งใหญ่ LAMBORGHINI ESPERIENZA GIRO” ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นครั้งแรก เปิดตัวอีเวนต์สุดอลังการด้วยขบวนลัมโบร์กินีซูเปอร์สปอร์ตและซูเปอร์เอสยูวี มากกว่า 40 คัน พร้อมอวดสุดยอดสมรรถนะใน 3 ประเทศทั้งมาเลเซีย สิงคโปร์ และไทย

งานครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปีของออโตโมบิลี ลัมโบร์กินี โดยได้นำลูกค้าคนสำคัญมากกว่า 100 ท่านจากทั่วภูมิภาค มาร่วมการเดินทางสุดประทับใจตลอด 3 วัน โดยออกเดินทางจากเมืองปีนัง ฉายาไข่มุกงามแห่งโลกตะวันออก สู่เมืองกัวลาลัมเปอร์ เมืองหลวงของประเทศมาเลเซีย โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งนี้ได้สัมผัสประสบการณ์อันน่าดื่มด่ำในแบบฉบับลัมโบร์กินี พร้อมการดูแลต้อนรับระดับพรีเมียมเพื่อให้เพลิดเพลินกับการขับขี่แบบพาโนรามาอันน่าตื่นตาตื่นใจ เพลิดเพลินไปกับอาหารและค็อกเทลเลิศรสมากมายที่ได้รับการจัดอันดับจากมิชลิน ก่อนเดินทางเข้าสู่ที่พักสุดหรูระดับห้าดาวที่คัดสรรมาอย่างดีเยี่ยม

จิราภรณ์ – ชัยพร กิจตระกูลรัตน์
ศุภสรา จงกลรัตนาภรณ์ และณัฐวัฒน์ วิเศษเด่นชัย
ศุภวดี ศรีบุญรัตนชัย และเอกภัทร พรประภา
ณฐรัช พูนทรัพย์มณี

เส้นทางโร้ดทริปเริ่มต้นจากปีนัง เมืองที่รายล้อมด้วยมรดกทางวัฒนธรรมอันงดงาม และเดินทางต่อไปยังเมือง อิโปห์ในวันที่สอง ซึ่งผู้ร่วมกิจกรรมได้ไปเยือนโอเอซิสที่แสนสงบ งดงามด้วยน้ำพุร้อนธรรมชาติ ภูผาถ้ำ และสวนสวยอันเขียวชอุ่ม หลังจากนั้น ขบวนจึงเดินทางต่อไปยังเก็นติ้งไฮแลนด์ ซึ่งโอบล้อมด้วยภูมิทัศน์ภูเขาอันยิ่งใหญ่ตระการตา พร้อมโปรแกรมความบันเทิงที่สนุกสนานมากมาย การเดินทางสิ้นสุดลงที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ศูนย์กลางที่เปี่ยมด้วยสีสันอันมีชีวิตชีวาของมาเลเซีย สัมผัสเสน่ห์ของเมืองหลวงที่หลอมรวมประเพณีวัฒนธรรมและนวัตกรรมได้อย่างมีเอกลักษณ์ บอกเล่าเรื่องราวการพัฒนาจากอาณานิคมในอดีตกาล สู่มหานครอันทันสมัยในปัจจุบัน

(จากซ้าย – ยืน) ปวริศ กฤษฤานนท์, ชัยพร กิจตระกูลรัตน์, ณัฐวัฒน์ วิเศษเด่นชัย, ศุภสรา จงกลรัตนาภรณ์, ศุภวดี ศรีบุญรัตนชัย และเอกภัทร พรประภา (จากซ้าย – นั่ง) ณฐรัช พูนทรัพย์มณี, พลอยพัชชา สมรรถศรบุศย์ และจิราภรณ์ กิจตระกูลรัตน์
ศุภสรา จงกลรัตนาภรณ์ และ ณัฐวัฒน์ วิเศษเด่นชัย
พลอยพัชชา สมรรถศรบุศย์ และ ณฐรัช พูนทรัพย์มณี

คืนที่สองของการเดินทาง ผู้ร่วมกิจกรรมโร้ดทริปได้ร่วมงานเปิดตัวผลงานศิลปะ Weaving The Future” ซึ่งสร้างสรรค์โดย มิเชล ยัป ศิลปินและประติมากรระดับนานาชาติ เพื่อร่วมฉลอง 60 ปีการก่อตั้งบริษัทออโตโมบิลี ลัมโบร์กินี ซึ่งได้นำเสนอการผสมผสานงานช่างฝีมือชาวมาเลเซียเข้ากับอนาคตอันล้ำสมัยของลัมโบร์กินี

สำหรับผลงาน Lamborghini Revuelto ของมิเชล ยัป ซึ่งเป็นรถยนต์ไฟฟ้าเครื่องยนต์ V12 สมรรถนะสูง (PHEV) รุ่นแรกของแบรนด์ ได้ประยุกต์ใช้ไฟสี LED รวมถึงเทคนิคการทอแบบดั้งเดิมของชนเผ่าพื้นเมืองในมาเลเซีย เพื่อนำเสนอภาพลักษณ์ยานยนต์อันโดดเด่นที่แฝงไปด้วยความหมาย ประวัติศาสตร์ และอนาคตได้อย่างกลมกลืน สะท้อนให้เห็นถึงวิวัฒนาการของลัมโบร์กินีตลอดระยะเวลา 6 ทศวรรษที่ผ่านมา ซึ่งเปี่ยมด้วยเอกลักษณ์ทั้งในด้านนวัตกรรม ดีไซน์การออกแบบ และสมรรถนะการขับขี่ที่เป็นเลิศ  

จิราภรณ์ กิจตระกูลรัตน์, ศุภวดี ศรีบุญรัตนชัย, ศุภสรา จงกลรัตนาภรณ์, พลอยพัชชา สมรรถศรบุศย์, ณฐรัช พูนทรัพย์มณี, ชัยพร กิจตระกูลรัตน์, ณัฐวัฒน์ วิเศษเด่นชัย และ เอกภัทร พรประภา

มร.ฟรานเชสโก้ สคาร์ดาโอนี่ ผู้อำนวยการประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ออโตโมบิลิ ลัมโบร์กินี กล่าวว่า “กิจกรรม Esperienza Giro ทุกครั้งถือเป็นประสบการณ์การขับขี่ที่ยอดเยี่ยมสำหรับลูกค้าของเรา ซึ่งผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำเสนอกิจกรรมสำหรับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นครั้งแรกในปีนี้ พร้อมกับร่วมเฉลิมฉลองความสำเร็จครบรอบ 60 ปีของแบรนด์ร่วมกับท่านเจ้าของรถยนต์ลัมโบร์กินีจากประเทศต่างๆ เราภาคภูมิใจที่ได้มอบประสบการณ์การขับขี่และกิจกรรมสุดประทับใจเหนือระดับด้วยไลฟ์สไตล์ในแบบฉบับลัมโบร์กีนีที่แท้จริง ซึ่งขอให้ลูกค้าของเราติดตามกิจกรรมดีๆ เช่นนี้ได้อีกในอนาคต”

ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษจากซูเปอร์สปอร์ตคาร์ได้ที่ “ลัมโบร์กินี กรุงเทพฯ” โชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจรขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชียแปซิฟิก ถนนวิภาวดีรังสิต สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-512-5111

Facebook Comments Box

About The Author