“เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์” คืนกำไร เคาะจ่ายปันผลกลางปี

บริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) หรือ “onee” คอนเทนต์ครีเอเตอร์ชั้นนำครบวงจรของประเทศไทย ประกาศจ่ายปันผลจากผลประกอบการงวดครึ่งปีแรก 0.05 บาท ต่อหุ้น จากกำไรสุทธิของผลการดำเนินงานในครึ่งปี 2566

ถกลเกียรติ  วีรวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) แถลงเมื่อวันที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมาว่า ที่ประชุมคณะกรรมการมีมติจ่ายปันผลเป็นเงินสดจากผลประกอบการครึ่งปีแรกปี 2566 หุ้นละ 0.05 บาท หรือรวม 119.1 ล้านบาท (ซึ่งคิดเป็น 68% ของกำไรสุทธิจากผลประกอบการในรอบครึ่งปี 2566) ทำให้อัตราผลตอบแทนจากเงินปันผล (Dividend Yield) ของ onee อยู่ที่ราว 4.47% ต่อปี สร้างความน่าสนใจในการลงทุนระยะยาว

ทั้งนี้ onee จะขึ้นเครื่องหมาย XD ในวันที่ 31 สิงหาคม 2566 นี้ และบริษัทมีกำหนดจ่ายปันผล ในวันที่ 15 กันยายน 2566 เพื่อเป็นการขอบคุณผู้ถือหุ้นที่ให้ความไว้วางใจในการบริหารงาน และมีความเชื่อมั่นในการดำเนินธุรกิจของบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) อย่างดีเสมอมา

ทั้งนี้ กลุ่ม เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ ยังคงทำ Business proposition เป็น Entertainment & Lifestyle ครบวงจร ที่มุ่งเน้นคอนเทนต์, Idol Marketing และ Showbiz เป็นหัวใจสำคัญในการที่จะเป็นแกนสร้างรายได้ ถือเป็นกุญแจสำคัญที่จะส่งผลให้ธุรกิจในกลุ่มเดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ เติบโตต่อเนื่องอย่างยั่งยืน.

Facebook Comments Box

About The Author